Chính sách đổi trả hàng

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

BƯỚC 1 – TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Để tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu, bạn có thể tham khảo 2 cách sau:

Cách 1:Tham khảo theo từng hạng mục phù hợp với nhu cầu của anh bạn trong Menu của chúng tôi

Cách 2: Nhập tên sản phẩm hoặc tên thương hiệu cần tìm vào thanh “Tìm kiếm”

BƯỚC 2 – TIẾN HÀNH ĐẶT HÀNG

Bạn vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trong giỏ hàng của mình và chọn mã khuyến mãi tại ô “Mã giảm giá” theo nhu cầu của bản thân.

BƯỚC 3 – PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN & CÁCH THỨC NHẬN HÀNG

Nhập địa chỉ giao hàng, đồng thời lựa chọn phương thức nhận hàng, thanh toán một cách chính xác và chọn các dịch vụ kèm theo nếu có nhu cầu. Sau khi xác nhận đặt hàng, bạn sẽ nhận được mã đơn hàng và tin nhắn/email từ chúng tôi . Hãy lưu lại mã đơn hàng để bộ phận CSKH của chúng tôi có thể giải quyết các thắc mắc cho bạn trong trường hợp cần thiết.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và chúc bạn có một trải nghiệm mua sắm tốt đẹp!

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi) 

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

1. Khách hàng mua trực tiếp tại cửa tại địa chỉ

465 Nguyễn Văn Cừ , Phường Bồ Đề, Gia Lâm , Hà Nội.

2. Giao hàng tận nhà

Chúng tôi sẽ cho shipper giao sản phẩm cho quý khách hàng theo địa chỉ của khách hàng. Chi phí và thời gian giao hàng tùy vào phương thức giao hàng khách hàng chọn.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chính sách bảo mật này nhằm giúp Quý khách hiểu về cách website thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của mình thông qua việc sử dụng trang web, bao gồm mọi thông tin có thể cung cấp thông qua trang web khi Quý khách đăng ký tài khoản, đăng ký nhận thông tin liên lạc từ chúng tôi, hoặc khi Quý khách mua sản phẩm, dịch vụ, yêu cầu thêm thông tin dịch vụ từ chúng tôi.

Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách để liên lạc khi cần thiết liên quan đến việc Quý khách sử dụng website của chúng tôi, để trả lời các câu hỏi hoặc gửi tài liệu và thông tin Quý khách yêu cầu.

Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ thông tin cũng như việc thanh toán của khách hàng.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi sẽ tự hủy bỏ hợp đồng nếu như sản phẩm không có sẵn vì bất kỳ lý do gì. Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách biết nếu trường hợp đó xảy ra và hoàn trả các chi phí mà quý khách đã trả.

  • Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền nhận từ quý khách qua hình thức mà quý khách đã sử dụng để trả tiền cho đơn hàng.

SẢN PHẨM BỊ LỖI

1 Chúng tôi đảm bảo rằng:

  • Sản phẩm sẽ được giao nguyên vẹn và đúng với số lượng đã đặt; và
  • Sản phẩm sẽ theo đúng hướng dẫn sử dụng mới nhất của nhà sản xuất như được ghi trên trang Web của chúng tôi hoặc được ghi trên sản phẩm tại thời điểm quý khách đặt hàng.

2 Sản phẩm được sử dụng theo đúng hướng dẫn mới nhất của nhà sản xuất được ghi trên trang Web hoặc ngay trên sản phẩm. Quý khách có trách nhiệm sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng đó.

3 Trước khi giao hàng, chúng tôi có thể đưa ra một số chỉnh sửa nhỏ về chất liệu, màu sắc, trọng lượng, kích cỡ, kiểu dáng, và một số chi tiết khác trong phạm vi hợp lý.

4 Chúng tôi cố gắng hết sức để giao sản phẩm trong tình trạng tốt nhất. Tuy nhiên, nếu quý khách có phàn nàn về sản phẩm bị lỗi, xin vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm lúc đó để chúng tôi, hoặc đại diện của chúng tôi, đến để kiểm tra trong thời gian sớm nhất có thể.

5 Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, bao gồm:

  • Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi.
  • Cung cấp thông tin về số giao hàng và các thông tin khác khi chúng tôi yêu cầu.

6 Nếu quý khách muốn chúng tôi sửa chữa, thay đổi, hoặc hoàn trả tiền cho các sản phẩm được đề cập trong hợp đồng, và chúng tôi thấy rằng sản phẩm đó:

  • Sử dụng sai, bị lạm dụng, hay bị bỏ bê, bất cẩn hay không được quan tâm, bảo quản, hoặc bị hư hỏng hay trong tình trạng bất thường.
  • Bị vướng vào bất cứ tai nạn nào hoặc bị thiệt hại do những chủ ý thay đổi hoặc chỉnh sửa.
  • Được sử dụng trái với hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra.
  • Bị hao mòn do được sử dụng hoặc bị xé sau khi chúng tôi đã giao hàng, chúng tôi có quyền quyết định không sửa chữa, thay đổi, hoặc hoàn trả tiền cho sản phẩm đó và/hoặc chúng tôi sẽ yêu cầu quý khách trả các khoản phí giao hàng và phí dịch vụ dựa trên chi phí hiện hành chuẩn của chúng tôi và chúng tôi sẽ thanh toán vào thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, hoặc qua bất cứ thông tin thanh toán nào mà quý khách đã cung cấp cho chúng tôi khi đặt hàng. Và trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào cho tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại hoặc phí phát sinh nào khác.

BẢO HÀNH VÀ QUẢN LÝ KHIẾU NẠI

  • Chúng tôi sẽ thực hiện nghĩa vụ của chúng tôi theo đúng các Điều Khoản và Điều Kiện này với sự quan tâm và kỹ năng chuyên nghiệp.
  • Chúng tôi rất quan tâm về sự hài lòng của khách hàng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào bằng các thông tin liên lạc đề cập tại mục 1.1 trong phần Điều Khoản và Điều Kiện này. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề của quý khách sớm nhất ngay khi có thể và sẽ liên lạc với quý khách khi chúng tôi nhận được bất kỳ thắc mắc hoặc phàn nàn nào có liên quan. Trong trường hợp bảo hành thường có sự liên quan của các nhà sản xuất, vì vậy sẽ tốn nhiều thời gian hơn để có thể giải quyết thắc mắc hay phàn nàn của quý khách.
  • Trong trường hợp khiếu nại, nó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều nếu quý khách có thể mô tả được sản phẩm mà quý khách muốn khiếu nại càng chi tiết càng tốt. Và nếu có thể, gửi cho chúng tôi bản sao của đơn hàng hoặc chúng tôi biết số đơn hàng mà chúng tôi đã cung cấp cho quý khách trong văn bản Công Nhận Đơn Hàng hoặc Xác Nhận Đơn Hàng. Nếu quý khách không nhận được phản hồi gì từ chúng tôi trong vòng 5 ngày làm việc, xin vui lòng liên lạc lại. Trong trường hợp hiếm hoi, email của quý khách sẽ bị gửi tới hòm thư rác của chúng tôi nên chúng tôi sẽ không nhận được khiếu nại hoặc thư từ mà chúng tôi gửi, quý khách sẽ không nhận được.